11:06 20 Tháng Một 2021
Báo chí thế giới
URL rút ngắn
Theo
0 0
Theo dõi Sputnik trên

MOSKVA (Sputnik) - Hoàng tử Anh Harry và phu nhân Meghan đã chấm dứt hợp tác với bốn tờ báo lớn của Anh do những tờ báo này đưa thông tin sai lạc và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người, báo Guardian đưa tin.

Harry và Meghan trong bức thư gửi các hãng tin chỉ rõ rằng đó là các báo Sun, Daily Mail, Mirror và Express. Họ cáo buộc những tờ báo nói trên tội làm sai lệch thông tin, dối trá và gây hấn.

“Xin các vị lưu ý rằng công tước và nữ công tước xứ Sussex sẽ không hợp tác với cơ quan báo chí của các vị. Sẽ không có bất kỳ sự phối hợp và hợp tác nào nữa”, bức thư mà Guardian có được nêu rõ.

Harry và Megan trong bức thư lưu ý rằng họ là nhân chứng cho thấy cuộc sống của mọi người, bao gồm cả những người quen của họ, đã sụp đổ chỉ vì những tin đồn được báo chí đưa ra để tăng thu nhập.

Các báo Sun, Daily Mail, Mirror và Express là những tờ báo khổ nhỏ lớn của Anh. Sun và Daily Mail, được xuất bản từ năm 1969 và 1896, chiếm vị trí đầu tiên trong số những tờ nhật báo nước này về số lượng phát hành.