20:01 22 Tháng Bảy 2018
France 24

Roskomnadzor phát hiện vi phạm luật báo chí trên kênh truyền hình France 24

© AFP 2018 / ALEXANDER KLEIN
Nga
URL rút ngắn
0 0 0

MATXCƠVA (Sputnik) - Roskomnadzor cảnh báo người sáng lập kênh truyền hình France 24 đăng ký ở Nga về việc họ vi phạm luật báo chí, - nguồn tin trên thị trường truyền hình và phát thanh cho biết.

Cơ quan chuyên trách này cho rằng  hoạt động biên tập của kênh truyền hình do  pháp nhân nước ngoài kiểm soát — như vậy là vi phạm chuẩn mực hiện hành.

Cơ quan thông báo cho người sáng lập kênh truyền hình rằng, theo quyết định của tòa án, công việc của cơ sở báo chí này có thể bị đình chỉ. Ngoài ra, do người được cấp phép không tuân thủ các hạn chế liên quan đến việc thiết lập kênh truyền hình, có khả năng là giấy phép do Media Communications cấp cho France 24có thể bị thu hồi.

Thông tin này xuất hiện một ngày sau khi Hội đồng nghe nhìn tối cao của Pháp (CSA) ban hành cảnh cáo vởi kênh RT France  vì đưa tin về tình hình ở Gouta của Syria, có sự thiếu chính xác trong bản dịch của "nhân chứng". RT giải thích đó là  lỗi kỹ thuật đã được khắc phục, và tuyên bố tiếp tục phản ánh tất cả các quan điểm khi  đưa tin về cuộc xung đột ở Syria.

Từ khóa:
Roskomnadzor, Pháp, Liên bang Nga
Tiêu chuẩn cộng đồngThảo luận
Bình luận trên FacebookBình luận trên Sputnik